Frontpage Slideshow | Copyright © 2006-2011 JoomlaWorks Ltd.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay123
mod_vvisit_counterHôm qua192
mod_vvisit_counterTuần này666
mod_vvisit_counterTháng này5587
mod_vvisit_counterTổng số543734

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Công Nghệ Khởi Nguyên

Số 49/309 Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội

chuyên bán buôn, bán lẻ Mô tơ cổng tự động, barrie tự động, cổng xếp tư động ...

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn sản phẩm:

0917.83.80.80

Mr.Tuyến


Hotline bán hàng:

0917.83.80.80

Mr. Tuyến

Email: minhtuyen240583@gmail.com

Thời gian làm việc tất cả

các ngày trong tuần

THƯ VIỆN ẢNH

QUẢNG CÁO

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo

Kiểm soát bãi xe Khởi Nguyên

PDF. In Email
Viết bởi Administrator   
Thứ tư, 20 Tháng 8 2014 17:47

Giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý bãi xe thông minh Khởi Nguyên

phần mềm quản lý bãi xe thông minh Khởi Nguyên là phần mềm được sử dụng trong việc điều hành hệ thống máy giữ xe thông minh được lắp đặt bởi công ty cổ phần chúng tôi. Máy giữ xe thông minh đang rât được ưa chuộng hiện nay trong việc quản lý các bãi giữ xe của công ty, nhà máy, các khu đô thị, trường học, bệnh viện....Nó là một hệ thống gồm các thiết bị tự động hiện đại được liên kết với nhau bằng hệ thống mạng nội bộ. Một trong những mục quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống chính là phần mềm quản lý. Các chủ đầu tư, khách hàng luôn mong muốn một phần mềm với nhiều tính năng nhưng phải dể vận hành, sử dụng. Các kỹ sư, lập trình viên của cty Khởi Nguyên đã nghiên cứu kỹ lưỡng các phần mềm máy giữ xe thông minh hiện nay và qua một quá trình thiết kế, thử nghiệm đã cho ra đời "Phần mềm máy giữ xe thông minh Khởi Nguyên"  là phần mềm tổng hợp được tất cả những tính năng cơ bản cũng như các tiện ích thiết thực nhất dành cho người quản lý. Phần mềm phần mềm quản lý bãi xe thông minh Khởi Nguyên được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng về tính năng và dễ dàng cho người sử dụng.

Chi tiết về phần mềm quản lý bãi xe thông minh Khởi Nguyên

*Quản lý chính và Nhân viên

phần mềm quản lý bãi xe thông minh Khởi Nguyên có rất nhiều tính năng khác nhau với nhiều mục đích sử dụng như quản lý cước, quản lý thẻ, quản lý nhân viên, nhân sự... vì vậy sẽ có một người quản lý cấp cao nhất được setup toàn bộ các chức năng của phần mềm. Người quản lý này sẽ tùy theo nhu cầu, năng lực, và vai trò của người nhân viên cấp dưới để phân cho họ những tính năng có thể sử dụng và không được phép sử dụng.  Những tính năng mang tính bảo mật như tài chính, nhân sự sẽ do người phụ trách quản lý.

*Quản lý thẻ

Chức năng quản lý thẻ bao gồm các tính năng nhỏ như: đăng ký thẻ, chỉnh sửa thẻ, xóa thẻ, kiểm tra thẻ, tìm kiếm thẻ cho phép người quản lý có thể dễ dàng tìm kiếm hay chính sửa, thêm mới hoặc xóa bỏ thẻ xe dễ dàng. Các trường hợp mất vé, nhầm vé... sẽ được dễ dàng xử lý và hoàn toàn chính xác với bộ lọc tìm kiếm đa tầng với nhiều dữ liệu.


*Quản lý cước phí
T_Parking được đặc biệt thiết kế mục quản lý cước phí với nhiều tính năng hỗ trợ việc tính phí tốt nhất. Bãi giữ xe của bạn áp dụng bất kỳ hình thức tính phí nào ví dụ: theo giờ, theo ngày, theo ca...phần mềm đều có  thể tính toán chính xác và nhanh chóng. Với các tính năng nhỏ như lựa chọn tính phí theo loại xe, mã xe, thu tiền tại cửa ra hay vào, bên cạnh đó là hiển thị chính xác ngày giờ xe ra vào, thời gian xe ở lại trong bãi... sẽ giúp người vận hành tính toán chính xác sô tiền phí mà khách gửi xe cần phải trả. Quản lý có thể tự đặt mức giá mà mình muốn áp dụng cho bất ký thời gian nào trong ngày, đặt giá chênh lệch giữa các ca...

*Quản lý doanh thu
Phần quản lý doanh thu sẽ bao gồm tính doanh thu theo nhiều cách như: theo thời gian, theo loại xe, theo loại khách hàng( vãng lai, đăng ký tháng...). Phần mềm tính toán chính xác đảm bảo tài chính minh bạch, rõ ràng. Ngoài ra toàn bộ dữ liệu doanh thu bao gồm ngày tháng, loại xe, loại khách hàng sẽ được xuất ra file Excel để dễ dàng lưu trữ và xử lý.

*Quản lý khách đăng ký
Giao diện đăng ký thẻ cho khách hàng rất chi tiết bao gồm tất cả các thông tin về khách hàng như họ tên, mã thẻ, biển  số, số cmt... để tiện cho việc quản lý xe sau này. Ngoài ra quản lý cũng có thể áp dụng các mức tính phí khác nhau với những khách hàng khác nhau...Tương tự với mục quản lý khách đã đăng ký cũng có rất nhiều tính năng hỗ trợ người quản lý cũng như việc xuất ra file Excel để tiện việc lưu trữ.



Cập nhật ngày Chủ nhật, 05 Tháng 6 2016 15:03

TIN TỨC SỰ KIỆN

THÔNG TIN THANH TOÁN

Tài khoản số: 113000070155 tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam - chi nhánh Bắc Hà Nội.